ในยุคที่ดิจิทัลเริ่มมีบทบาทสำคัญมากขึ้นกับการตลาด จึงทำให้เกิดการแข่งขันที่สูงของแต่ละบริษัท ดังนั้นสิ่งที่สำคัญอีกเรื่องหนึ่งก็ไม่พ้นการสร้าง Customer Experience นั่นเอง วันนี้แอดมินนำข้อมูลมาแชร์ให้ทุกท่านได้นำไปปรับใช้กันค่ะ…
1.) เข้าใจลูกค้า
ต้องเข้าใจลูกค้าว่าเป็นใคร พฤติกรรม ความสนใจ และความคาดหวังเป็นอย่างไร
2.) ทำให้ลูกค้ารู้สึกดีกับสินค้าหรือบริการ
เริ่มตั้งแต่ช่องทางการให้บริการ รวมถึงคุณภาพของสินค้าหรือบริการต้องใส่ใจในทุก ๆ รายละเอียดเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกดี
3.) บริการหลังการขาย
บริการที่ดี = ประสบการณ์ที่ดี หากได้รับบริการหลังการขายที่ดีก็จะเกิดการบอกปากต่อปาก และควรรับฟังความคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะของลูกค้าด้วย
4.) สร้างระบบที่ดี
จะต้องมีการพัฒนาและปรับปรุงอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง มีทีมงานที่เข้าใจและคอยดูแลลูกค้า ผู้บริหารควรเข้าใจด้วยว่าการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าคือการลงทุน เพราะการรักษาลูกค้าเดิมใช้งบประมาณน้อยที่สุดนั่นเอง
เทคนิคง่าย ๆ มีเพียงเท่านี้ค่ะ ทุกท่านลองนำไปปรับใช้ให้เข้ากับธุรกิจของตัวเองดูได้นะคะ หากชอบบทความสาระแบบนี้ กดติดตามและกดไลค์เพจของเราไว้ได้เลยค่ะ
————————————
📖รีเสิร์ซเชอร์ เพื่อนคู่คิดงานวิจัย💡
✨สอบถามข้อมูลทำวิจัย และจองคอร์สเรียน ติดต่อ:
.
📲Line: @ResearcherTH
หรือกดลิงค์ shorturl.asia/pqG9V
.
🌐Website: https://researcherthailand.com
.
📲Tel: 096-789-9662 หรือ 064-914-1562
.
🎥Youtube: www.youtube.com/@researcherthailand
.
🎥Tiktok: @ResercherThailand
.
#วิจัย #งานวิจัย #วิทยานิพนธ์ #วิจัยจบ #เล่มจบ #สอนทำวิจัย #รับสอนทำวิจัย #เรียนทำวิจัย #คอร์สสอนทำวิจัย #คอร์สติวออนไลน์ #คอร์สตัวต่อตัว #ปริญญาโท #วิจัยตัวร้าย #การตลาดออนไลน์ #การสร้างประสบการณ์ลูกค้า
.
ขอบคุณ 𝘣𝘭𝘶𝘦𝘣𝘪𝘬.𝘤𝘰𝘮